Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ trưởng bộ phận, nhân viên Sales lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh. Đồng thời theo dõi tiến độ, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận.
Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, kết quả hoạt động của phòng Kinh doanh chính xác, đầy đủ, kịp thời.
Hỗ trợ liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; tiếp nhận phản hồi khách hàng, hỗ khách hàng xử lý vướng mắc phát sinh theo nội quy quy chế công ty.
Hỗ trợ trưởng bộ phận các công việc hành chính.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, tài chính, quản trị kinh doanh… hoặc tương đương.
Có từ 2 -3 năm kinh nghiệm tạo vị trí ứng tuyển.
Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp báo cáo, phân tích, đánh giá.
Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, gắn bó lâu dài.
Phúc Lợi
Bảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép